Pls. Check my grammar...

Hello mga ate and mga kuya,, someones reading my site and leave a comment on me..
Check ko daw grammar ko before posting here coz nakakahiya daw..
Anyway kung sino man ikaw anonymous, i dont care kung anu sabihin mo..
Actually 2nd year high school palang ako and what will you expect on my english..
English high school palang po ang ginagamit ko.. at kung anu man ang mga grammar na ginagamit ko importante madaming bumibisita sa blog ko.. Saka kahit magpunta ka sa ibang bansa mostly sa english spoken country, they dont care if you're not good in english as long as the understand youre saying. Ikaw ba anonymous magaling mag english? So gawa ka ng blog mo para mabasa ng mga tao..
Iyun ay kung may magbabasa. most important is may bumabasa ng mga site ko...
Iyun lang po muna today.. kakahiya kay anonymous baka mabasa na naman nya ito..

No comments:

Post a Comment

Hello you can post a comment on this site to make this more useful to us... thank you..